1.þrep

1.þrep Gólf

Nr.ÆfingarGildiLýsing
1C+ móment úr Code of Points1,0Má tengja úr kraftstökki, arabastökki, flikki eða vipp
0,5 aukalega fyrir tvöfallt heljarstökk
2Heljarstökk með 1/1 skrúfu, samanbogið eða með beinum líkama1,0Frjáls aðferð inn í heljarstökkið. Fram eða aftur
3Framheljarstökk, framheljarstökk0,5Tengja heljarstökkin
4Afturábak kollhnís með 1/2 undirsnúning í handstöðu0,5Beinar hendur
52 kretsar með 1/4 rússa í stuðning / 1 Tómasakrets0,5Má velja hvort gert er fram eða aftur rússi.
6B Pressa í handstöðu / stuðningsvog / hár vinkill0,5Stoppa í 2 sek
7B móment fram0,5Frjáls aðferð inn í mómentið
8B móment afturábak0,5Frjáls aðferð inn í mómentið
Samtals5,0

Þjálfari ákveður hvaða leið keppandi fer í hornin

Sýna jafnvægi einhversstaðar í seríunni, annars 0,3 í D frádrátt

1.þrep Bogahestur með höldum

Nr.ÆfingarGildiLýsing
1Krets face in0,5Uppstökk má vera frá kubb í frjálsri hæð
2Krets face in0,5
3Klipp0,5Frjálst flæði á fótsveiflum
4Krets á höldunum0,5Frjáls fjöldi kretsa
51/2 snúningur1,0Frjálst val um 1/2 snúning
6A færsla0,5B færsla gefur 1,0
7Krets face in0,5
8Wende afstökk0,5
Samtals4,5

Ekki dregið frá fyrir auka kretsa
Fótsveiflur frjálsar til að koma sér á milli mómenta
Það má sækja sveiflu til að koma sér í krets

1.þrep Hringir

Nr.ÆfingarGildiLýsing
1Hangvog / Snúa í gegnum axlir0,5Stoppa í 2 sek ef hangvog er framkvæmd
2Axlavelta0,5
3Kippur / Sveifla í stuðning0,5Val um æfingu
0,5 fyrir æfingu úr sérkröfuflokki 1
1,0 fyrir æfingu úr sérkröfuflokki 3
4Pressa0,5Val um pressu, gildi fæst þegar handstöðu er náð
5Handstaða í 2 sek0,5
6Fall úr handstöðu1,0
7Axlavelta/ur0,5Hælar yfir höfuðhæð í axlaveltu
8B afstökk gildir 0,5
C afstökk gildir 1,0
0,5Sleppa áður en fætur fara framhjá hringjum
Mjaðmir eiga að fara yfir hringjahæð
Samtals4,5

1.þrep Stökk

Nr.ÆfingarGildiLýsing
1Arabastökk /
Yfirslag
1,2Stökk án heljarstökka
2Tshukahara /
Yurchenko /
Yfirslag framheljar
4,0Heljarstökk í samanboginni stöðu
3Tshukahara /
Yurchenko
4,5Heljarstökk í vinklaðri stöðu
4Kasamatsu samanbogið /
Yurchenko straight /
Yfirslag framheljar með hálfri /
Tshukahara streight /
Yfirslag framheljar vinklað
5,0

Lágmarkshæð stökkhests: 1,2m
Hámarkshæð stökkhests: 1,35m

Aðeins eitt stökk framkvæmt

1.þrep Tvíslá

Nr.ÆfingarGildiLýsing
1Langkippur0,5Má enda í stuðning, vinkli eða handstöðu eftir því hvaða móment er gert næst
2Sveifluæfing í stuðning0,5B sveifla í stuðning er 0,5, t.d. finnakippur í stuðning
C sveifla í stuðning er 1,0, t.d. moy eða risi
3“B” pressa í handstöðu1,0Stoppa í 2 sek
Beinar hendur og boginn líkami eða
bognar hendur og beinn líkami
4Framkippur úr handstöðu0,5
5Sveifla afturábak, stoppa í handstöðu0,5Sýna rétta líkamsstöðu í sveiflu
Stoppa í 2 sek
6Handstöðusnúningur0,5
7Sveifla fram, sveifla afturábak, stoppa í handstöðu1,0Sýna rétta líkamsstöðu í sveiflu
Stoppa í 2 sek
8A-B afstökk gildir 0,5
C afstökk gildir 1,0
0,5Ef framheljar er gert í afstökk má taka aukasveiflu fyrir afstökkið
Samtals4,5

Val um hæð á tvíslá, max 2.0 m
Má byrja æfingu á bretti eða púða til að komast í baskethring.

Val um röð á æfingum 2 og 3 eftir því hvaða æfingar eru fyrir valinu. t.d. ef ætlunin er að gera risa, þá er röðin 1, 3, 2;
1: Langkippur, 3: vinkill pressa í handstöðu, 2: Risi

1.þrep Svifrá

Nr.ÆfingarGildiLýsing
1Langkippur vipp í handstöðu / Afturkippur í handstöðu1,0
2Hálfur snúningur0,5Yfir svifráhæð
3Hálfur snúningur0,5Yfir svifráhæð
4Risi0,5
5Risi0,5
6Afturhringur í handstöðu / stalder í handstöðu1,0
72 risar0,5
8A afstökk gildir 0,5
B afstökk gildir 1,0
0,5Val um afstökk
Samtals5,0

Aukasveiflur eru til frádráttar.
Aðstoði þjálfari við sveiflur og risa á svifrá eru æfingar sem koma á eftir ógildar.